Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Khám phá những tính năng nổi bật PM

Phần mềm CRM, có thể trợ giúp một doanh nghiệp tự động hóa và quản lý chuỗi các hoạt động kinh doanh, đặc biệt là quản lý khách hàng và các cơ hội bán hàng. Với một phần mềm CRM, các doanh nghiệp có thể nhanh chóng thiết lập một hệ thống giao dịch với khách hàng, sử dụng hệ thống này để quản lý, điều hướng các hoạt động marketing, bán hàng, dịch vụ và hỗ trợ khách hàng theo định hướng chiến lược của công ty


1.  Quản trị Marketing

Phần mềm CRM cung cấp các công cụ đặc biệt hữu dụng cho các yêu cầu đa dạng của marketing, từ quản lý chiến dịch marketing, E-mail Marketing, thu thập đầu mối trực tuyến từ website, xây dựng cơ sở dữ liệu marketing cho đến các chiến dịch marketing theo định hướng chiến lược của doanh nghiệp.
Phần mềm CRM còn giúp lực lượng bán hàng thu thập, sàng lọc, chăm sóc các đầu mối cho doanh nghiệp, xác định và nhắm đến các đầu mối tốt nhất. Chức năng quản trị marketing của phần mềm CRM cho phép quản lý và đo lường hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị qua email, thư tín và marketing trực tiếp... quản lý danh sách khách hàng tiềm năng và các nguồn lực tiếp thị nội bộ.

2. Chăm sóc khách hàng

Dịch vụ khách hàng là một khác biệt quan trọng giữa các doanh nghiệp, Phần mềm CRM cho phép ghi nhận, theo dõi và quản lý các hoạt động dịch vụ, hỗ trợ khách hàng kịp thời, giúp doanh nghiệp cải thiện kinh nghiệm phục vụ khách hàng.

Thông qua cổng thông tin dịch vụ khách hàng, các yêu cầu dịch vụ của khách hàng được họ gửi tới hệ thống và được giải đáp bởi các cán bộ chăm sóc khách hàng. Hệ thống cũng cung cấp các tùy chọn để tạo ra hệ kiến thức cơ sở từ các vấn đề đã được giải quyết thành các tình huống hỏi đáp thường gặp để khách hàng tự tra cứu khi cần thiết, không mất thời gian giải quyết chính vấn đề này với khách hàng mới và trình độ hỗ trợ khách hàng được nâng lên tầm chuyên nghiệp

3. Quản lý tài nguyên và dự án

Cho dù bạn làm việc với một dự án nội bộ nhỏ hay quản lý nhiều nhóm làm việc cho dự án lớn của khách hàng, chức năng quản lý dự án của Phần mềm CRM giúp bạn quản lý và làm việc hiệu quả hơn với các công cụ:
Quản lý dự án tập trung qua phân hệ dự án
Giám sát tiến trình thực hiện các hạng mục công việc và dự án với biểu đồ Gantt charts
Thông báo về nhiệm vụ tới các thành viên của dự án
Tập hợp các ý kiến nội bộ cho quản lý dự án
Tập hợp thông tin phản hồi của khách hàng và chia sẻ về dự án qua Cổng thông tin dịch vụ khách hàng.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +