Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Phần mềm truy xuất nguồn gốc nhanh chóng, chính xác- Inbrand

Ảnh hưởng của hàng giả hàng nhái gây nên những thiệt hại về kinh tế đến đời sống xã hội, hậu quả nghiêm trọng. Các doanh nghiệp tốn công tốn sức xây dựng thương hiệu, khi đã có chỗ đứng trên thị trường và được người tiêu dùng ủng hộ thì cũng đồng nghĩa phải đối mặt với nạn hàng giả, hàng nhái. Câu hỏi được nhiều doanh nghiệp đưa ra, các doanh nghiệp có giải pháp nào giải quyết triệt để chống hàng giả hàng nhái, nhận diện thương hiệu hiệu quả nhất?

Năm 2016 các lực lượng, cấp quản lý phát hiện và xử lý 29.403 vụ về hàng giả, hàng kém chất lượng, xâm phạm sở hữu trí tuệ. Trong đó, giả về chất lượng công dụng 2.288 vụ, giả mạo về nhãn hiệu chỉ dẫn địa lý 1.534 vụ, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ 316 vụ, vi phạm về tem nhãn, bao bì hàng hóa 350 vụ và nhãn dán hàng hóa 22.850 vụ. Tổng số tiền xử phạt vi phạm hành chính là 58 tỷ đồng.
Theo những báo cáo thống kê của HATAP, hiện nay, công tác chống hàng giả, chống xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng đã nhận được sự quan tâm rất lớn của Đảng, Nhà nước, các tổ chức xã hội và doanh nghiệp. Tuy nhiên chúng ta cũng phải nhìn nhận thực tế là bất chấp những nỗ lực đó, doanh nghiệp vẫn bị thiệt hại bởi nạn hàng giả, hàng nhái, người tiêu dùng gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận, mua sắm những sản phẩm chất lượng, truy xuất xứ hàng hóa rõ ràng.
Xuất phát từ nhu cầu trên, yêu cầu đặt ra là cần một giải pháp cụ thể, có thể áp dụng đại trà cho đông đảo người tiêu dùng, giúp người tiêu dùng có cách phát hiện hàng giả dễ dàng và nhanh chóng. Đây là một cách tuyên chiến và chống lại nạn hàng giả, hàng nhái và vi phạm sở hữu trí tuệ một cách trực tiếp nhất trong bối cảnh hiện nay.
Theo đó, giải pháp công nghệ chống hàng giả hàng nhái Inbrand được xây dựng. Phần mềm này sẽ sử dụng một giải thuật mã hóa độc quyền mà nhờ đó, toàn bộ các thông tin liên quan đến lô sản phẩm sẽ được mã hóa thành một chuỗi kỹ tự và số duy nhất (mã số nhận dạng sản phẩm). Giải thuật mã hóa này được cung cấp dưới dạng phần mềm và dễ dàng tra cứu thông qua một hệ thống máy chủ trung tâm. Mã sản phẩm sẽ được sinh ra bởi máy chủ trung tâm và chuyển thành dạng mã vạch hai chiều rồi gắn lên sản phẩm, quản lý sản phẩm dễ dàng bởi hệ thống truy xuất nguồn gốc nhanh chóng.

Mọi thông tin liên hệ hotline 0962464466

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +