Thứ Tư, 28 tháng 3, 2018

Ưu điểm của giải pháp truy xuất thông tin sản phẩm bằng QR code

Có thể nói, người mua ngày một khó tính và chọn lọc thông minh hơn. các năm trước, người dùng mua sản phẩm vì nhìn cực ý nghĩa mặt, tươi, ngon… thì bây giờ điều họ quan tâm là nguồn gốc sản phẩm đó liệu có bảo đảm, sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, có đáng số tiền phải bỏ ra để mua sản phẩm đấy không, có an toàn cho bản thân họ và gia đình không? Để khắc phục các khúc mắc đó, các doanh nghiệp ứng dụng các giải pháp QR code truy xuất thông tin https://goo.gl/Gn2S6Q cho sản phẩm của chính mình. QR code ngày nay với những tiện ích đặc biệt là giải pháp được nhiều doanh nghiệp chọn lựa.


Với chức năng là 1 mã vạch hai chiều thông minh, QR Code truy xuất nguồn gốc giúp người tiêu sử dụng chỉ bằng một thao tác quét đã có được thông tin về nguồn gốc sản phẩm, thông tin hiển thị đầy đủ trên chiếc Smartphone. Và chiều không phải thế, các doanh nghiệp, nhà sản xuất tiết kiệm chi phí, thời gian, nguồn lực tối đa cho quảng cáo, PR về nguồn gốc sản phẩm tới người tiêu sử dụng. QR Code truy xuất nguồn gốc được tạo từ phần mềm tạo mã vạch sản phẩm tạo nên 1 tâm lý tích cực cho người tiêu sử dụng. Người tiêu dùng sẽ tự mình tra cứu về nguồn gốc sản phẩm 1 cách chủ động khách quan, giúp doanh nghiệp “ghi điểm” với người dùng về tính minh bạch, công khai của nguồn gốc sản phẩm, qua đấy tăng độ uy tín của doanh nghiệp, đẩy mạnh hành vi mua hàng.
Có thể bạn quan tâm: Các giải pháp chống hàng giả hàng nhái www.google.com.vn/url?sa=i&rct=j&q=&esrc=s&source=images&cd=&cad=rja&uact=8&ved=&url=http://inbrand.vn/html/giai-phap/3/&bvm=bv.130731782,d.c2I&psig=AFQjCNEOGt6rwlxM5jAZIJgzG4eWJ1rSRQ&ust=1472132770319599 hiện nay, ứng dụng hiệu quả cho các doanh nghiệp
Lợi ích của truy xuất thông tin QR Code mang lại:
+ Với một chiếc smartphone, có kết nối Internet và tải ứng dụng Inbrand hệ thống sẽ tự động thu thập dữ liệu 1 cách nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu thông tin về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm của người tiêu dùng.
+ Với QR Code truy xuất thông tin, các doanh nghiệp kiểm soát chất lượng sản phẩm, hạn chế tối đa tình trạng hàng nhái, hàng giả. Đó là cách thức hiệu quả để nâng cao uy tín thương hiệu trong lòng người tiêu sử dụng.
+ Thông tin sản phẩm sẽ được số hóa và lưu trữ trên hệ thống máy tính, bảo đảm tính bảo mật, an toàn thông tin tuyệt đối.
+ QR Code truy xuất thông tin hỗ trợ những doanh nghiệp xử lý rút ngắn thời gian những vấn đề phát sinh như: Khiếu nại, thu hồi sản phẩm, đổi trả,…., giúp rút ngắn thời gian và nguồn lực lúc xử lý thông tin.
+ QR Code là công cụ hỗ trợ tuyệt vời để tăng hiệu quả bán hàng, chiến lược marketing của mỗi nhà sản xuất, doanh nghiệp.
Trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang bùng nổ, cả toàn cầu có trong chiếc điện thoại thông minh của mỗi người, việc quét QR-code sẽ trở nên 1 nét văn hóa tiên tiến trong thói quen mua sắm cũng như cuộc sống thường ngày của những người tiêu dùng thông minh.
Mọi thông tin về giải pháp QR code truy xuất thông tin liên hệ hotline 0962 464 466

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +