Thứ Bảy, 13 tháng 5, 2017

Vì sao các doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng ICIC

Phần mềm chăm sóc khách hàng ICIC phầm mềm chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp được nhiều doanh nghiệp lớn lựa chọn. Phần mềm chăm sóc khách hàng hiệu quả, tích hợp đa kênh. Quản lý khách hàng, nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên, tiết kiệm chi phí chăm sóc khách hàng...Giải pháp quản lý ISAP- kho giải pháp các phần mềm quản lý hàng đầu cho mọi doanh nghiệp. 

Có thể nói, khách hàng là yếu tố quan trọng với mỗi doanh nghiệp. Vậy câu hỏi đặt ra mỗi doanh nghiệp chăm sóc khách hàng cũ – mới làm sao hiệu quả. Phần mềm chăm sóc khách hàng là công cụ không thể thiếu trong các doanh nghiệp.
Lợi ích khi sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng?
Chưa bao giờ việc quản lý kinh doanh và khách hàng lại trở nên đơn giản như khi sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng. Có thể nói đây là hiệu pháp tốt nhất giúp tiết kiệm thời gian, chi phí. Khi sử dụng phần mềm bảo mật thông tin khách hàng chính xác hơn và tránh việc mất dữ liệu quan trọng của khách hàng vào tay đối thủ do các sự cố chủ quan, khách quan
Bên cạnh đó, phần mềm chăm sóc khách hàng ICIC giúp quản lý khách hàng bao gồm: toàn bộ thông tin chung, liên hệ, lịch sử giao dịch, hợp đồng, đơn hàng cùng các tài liệu lưu trữ. Phần mềm chăm sóc khách hàng sẽ cung cấp báo cáo đầy đủ, chi tiết nhất về chỉ số KPi của nhân viên, tình trạng kho hàng, ngân sách …
Không những vậy, phần mềm chăm sóc khách hàng ICIC được tích hợp các tính năng mới: tổng đài chăm sóc khách hàng, phân phối cuộc gọi chuyên nghiệp, tích hợp sms, Email Marketing chuyên nghiệp, xây dựng các Form và danh sách tự động từ website giúp nhà quản lý/ chủ doanh nghiệp thao tác dễ dàng chỉ bằng một vài thao tác.
Khi doanh nghiệp bạn sử dụng phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng, việc quản lý chăm sóc khách hàng, nhân viên sẽ nhanh, chính xác, cạnh tranh. Có thể nói, thành công của một doanh nghiệp, yếu tố quan trọng nhất là chăm sóc khách hàng hiệu quả. Do đó, sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng là cần thiết với mỗi doanh nghiệp.
Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng?
Sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng iCIC giải pháp chăm sóc khách hàng mọi doanh nghiệp đang tìm kiếm. Vấn đề quản lý khách hàng tập trung giờ đây không còn là bài toán khiến các doanh nghiệp phải đau đầu. Giải pháp ICIC sẽ hỗ trợ triển khai quản lý đến từng điểm chăm sóc khách hàng riêng biệt đồng thời đảm bảo khả năng quản lý tập trung dễ dàng, chính xác nhất.

Mọi thông tin liên hệ hotline 0962 464 466

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +