Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Chung tay chống hàng giả hàng nhái, các doanh nghiệp cần khắt khe hơn

Với sự xuất hiện trên tất cả các mặt hàng sản phẩm ( hơn 30 mặt hàng) thì thực trạng hàng giả hàng nhái hiện nay là báo động. Các doanh nghiệp cần có những giải pháp và cấp quản lý cần mạnh tay hơn để hạn chế sự tràn lan hàng giả hàng nhái. Ảnh hưởng của hàng giả hàng nhái:

Các doanh nghiệp thiệt hại nặng nề, kinh doanh khó khăn chỉ vì hàng giả
Để sản xuất ra được sản phẩm chất lượng đạt các tiêu chuẩn đề ra thì chi phí bỏ là rất lớn và yêu cầu là phải nhận được lợi nhuận và sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng. Tuy nhiên thay vì nhận được những gì xứng đáng thì nhiều doanh nghiệp đã phải gặp không ít khó khăn trong việc tiêu thụ và hàng hóa bị làm giả.
Thực trạng hàng giả hàng nhái hiện nay xu hướng xuất hiện ở bất kỳ sản phẩm nào, hễ càng nổi tiếng càng được nhiều người tin dùng thì càng bị nhái, giả nhiều hơn. Việc người dùng bị nhầm lẫn trong việc chọn lựa sản phẩm đã khiến cho doanh thu của nhiều doanh nghiệp giảm đi một cách đáng kể và nếu không có những giải pháp giúp người dùng nhận biết thì việc kinh doanh thua lỗ là điều hoàn toàn không thể tránh khỏi.
Làm thế nào để người tiêu dùng bảo vệ đươc chính mình?
Các cấp quản lý và các doanh nghiệp cần quyết liệt hơn nữa trong việc chống hàng nhái, hàng giả, mới có thể bảo vệ được thương hiệu và thị trường tiêu thụ của mình. Để có thể hạn chế tối đa những rủi ro đáng kể do hàng nhái, hàng giả mang lại chúng ta cần phải có những giải pháp chống giả thích hợp cho doanh nghiệp của mình. Và giải pháp công nghệ chống hàng giả hàng nhái cho các doanh nghiệp là Inbrand.
InBrand sử dụng một giải thuật mã hóa độc quyền mà nhờ đó, toàn bộ các thông tin liên quan đến lô sản phẩm sẽ được mã hóa thành một chuỗi kỹ tự và số duy nhất (mã số nhận dạng sản phẩm). Giải thuật mã hóa này được cung cấp dưới dạng phần mềm và dễ dàng tra cứu thông qua một hệ thống máy chủ trung tâm.
Mã sản phẩm sẽ được sinh ra bởi máy chủ trung tâm và chuyển thành dạng mã vạch hai chiều rồi gắn lên sản phẩm theo một trong hai cách sau:
Cách 1 - In trực tiếp lên sản phẩm: Thông qua các kết nối mạng(internet, lan, wlan, ...), máy chủ sẽ điều khiển máy in để in mã vạch trực tiếp lên sản phẩm.
Cách 2 - In sẵn và sau đó gắn lên sản phẩm: Hệ thống sẽ in sẵn các mã vạch lên trên tem nhãn và sau đó, các tem nhãn này sẽ được dán lên sản phẩm tương ứng. Doanh nghiệp dễ dàng quản lý thông tin sản phẩm, người tiêu dùng truy xuất xứ hàng hóa nhanh chóng.

Do đó, khi sử dụng giải pháp này, các doanh nghiệp hạn chế được hàng giả hàng nhái, bảo vệ thương hiệu. Mọi thông tin liên hệ hotline: 0962 464 466

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +