Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

Ứng dụng phần mềm chống hàng giả hàng nhái Inbrand cho các doanh nghiệp

Sử dụng phần mềm chống hàng giả hàng nhái Inbrand sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp và người tiêu dùng. InBrand sử dụng một giải thuật mã hóa độc quyền mà nhờ đó, toàn bộ các thông tin liên quan đến lô sản phẩm sẽ được mã hóa thành một chuỗi kỹ tự và số duy nhất (mã số nhận dạng sản phẩm). Giải thuật mã hóa này được cung cấp dưới dạng phàn mềm và dễ dàng tra cứu thông qua một hệ thống máy chủ trung tâm. Với mỗi doanh nghiệp sản xuất được cấp một mã số doanh nghiệp và mỗi sản phẩm cũng chỉ có duy nhất 1 barcode cho hết vòng đời sản phẩm. Do đó, việc làm giả mã hàng (barcode) là điều không hề đơn giản.

Thực trạng hiện nay trên thị trường, các hàng hoá được nhập từ nhiều nơi, hàng hoá trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ, khiến người tiêu dùng khó phân biệt, cách phát hiện hàng giả ngày 1 khó khăn do sự tinh vi của các thủ đoạn làm giả. Ảnh hưởng của hàng giả hàng nhái là nghiêm trọng gây không ít phiền phức khi mua hàng. Để giúp người tiêu dùng có thể phân biệt được hàng thật – giả, chúng ta có thể xem các dãy mã số - mã vạch được in trên mỗi sản phẩm.
Mã vạch mỗi sản phẩm không phải do doanh nghiệp tự nghĩ ra mà phải đăng ký và được cấp phép bởi tổ chức mã số mã vạch GS1. Doanh nghiệp sản xuất phải đăng ký mã vạch, nếu không thì cá sản phẩm của doanh nghiệp được coi là các sản phẩm không nguồn gốc.
Chất lượng mã vạch tốt có nghĩa là mã vạch đó được in trên bao bì tốt,  nhận biết dễ dàng. Chất lượng mã vạch là biểu tượng của sản phẩm đó, sản phẩm tốt thì có nhãn mác tốt, đẩy đủ, truy xuất xứ hàng hóa với đầy đủ thông tin.
Như vậy, có một cách đơn giản để người tiêu dùng và cá doanh nghiệp có thể biết đâu là hàng thật, đâu là hàng giả, và xuất xứ ở đâu?
Đó là: sử dụng phần mềm hỗ trợ chống hàng giả hàng nhái Inbrand gần như bất cứ một mặt hàng nào đều có mã vạch. Nếu các mặt hàng nào chưa có mã vạch thì bạn cẩn thận rất có thể đấy là hàng nhái.

Giải pháp chống giả thông minh Inbrand sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp và người tiêu dùng chung tay trong công tác chống hàng giả hàng nhái. 
Mọi thông tin liên hệ hotline: 0962 464 466

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +