Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

ICIC phần mềm chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, dễ sử dụng.

Chăm sóc khách hàng có thể nói là một công việc cần nhiều kỹ năng và kinh nghiệm sống mà bạn không thể tìm thấy trong những ngành nghề khác. Chăm sóc khách hàng có thể nói là khâu quan trọng trong quá trình hoạt động doanh nghiệp. Có thể nói khách hàng luôn là yếu tố quan trọng đối với các doanh nghiệp. Có được khách hàng đã khó, nhưng để có thể giữ chân khách hàng còn khó khăn hơn. Chính vì vậy, chăm sóc khách hàng ngày càng trở thành một yếu tố quan trọng trong kinh doanh, đã góp phần không nhỏ đem lại những khách hàng trung thành cho công ty. Nhận thấy được tầm quan trọng đó, các kỹ sư đã nghiên cứu xây dựng phát triển phần mềm chăm sóc khách hàng ICIC. ISAP kho giải pháp các loại phần mềm quản lý doanh nghiệp tốt nhất.



Phần mềm chăm sóc khách hàng ICIC là giải pháp, dịch vụ công nghệ thông tin hỗ trợ quá trình chăm sóc khách hàng, dịch vụ sau bán hàng và marketing hiệu quả cho các tổ chức, doanh nghiệp. 
Các tính năng cơ bản của phần mềm chăm sóc khách hàng hàng đầu:
- Quản lý thông tin khách hàng tập trung
- Tương tác với khách hàng đa nền tảng và kiểm soát toàn diện các kênh tương tác
+ Tương tác đa kênh, đa nền tảng
+ Giám sát hoạt động của nhân viên hỗ trợ khách hàng
+ Quản lý tất cả các cuộc gọi đến và đi
+ Quản lý tương tác qua các kênh tương tác
- Chức năng quản lý cuộc gọi:
+ Quản lý tất cả các cuộc gọi đến và đi
Phân phối cuộc gọi đến điện thoại viên phù hợp
+ Quản lý trạng thái của các điện thoại viên
+ Ghi âm cuộc gọi/ Giám sát cuộc gọi
+ Trả lời tự động
+ Gọi nội bộ miễn phí
+ Gọi từ website
Bên cạnh đó, công ty phát triển xây dựng các phần mềm quản lý các lĩnh vực khác nhau: phần mềm quản lý sản xuất MMS1, giải pháp quản lý kho Inventory, phân phối cuộc gọi, phần mềm quản lý khách hàng, phần mềm nhân sự,... Các phần mềm có khả năng tích hợp và linh hoạt tuy biến với những yêu cầu của doanh nghiệp. 
Mọi thông tin liên hệ hotline: 0962 464 466


Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +