Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Tiện ích nhận được khi doanh nghiệp sử dụng phần mềm bán hàng

Ngày nay, mỗi doanh nghiệp hoạt động trong mỗi lĩnh vực đều có những nghiệp vụ đặc trưng. Và với sự phát triển của công nghệ thông tin, làm việc trên máy móc đã dần thay thế những công việc thủ công. Trong lĩnh vực bán hàng, nhiều doanh nghiệp đưa ra sản phẩm phần mềm bán hàng hữu ích. Tuy mỗi phần mềm có sự khác biệt đôi chút, nhưng những tiện ích mà nó mang lại thì không thể phủ định.



Tiết kiệm 50% thời gian, chi phí

Phần mềm bán hàng với giao diện thông minh thân thiện nên đặc biệt dễ sử dụng cho mọi khách hàng. Khi sử dụng phần mềm, khách hàng tiết kiệm được thời gian, mọi nghiệp vụ được lập trình như vậy thao tác nhanh hơn, truy xuất thông tin khi cẫn cũng nhanh hơn.

Hỗ trợ quản lý bán hàng đa kênh

Không chỉ quản lý bán hàng tại cửa hàng, phần mềm bán hàng kết nối trực tiếp với các kênh bán hàng online như website, facebook, sàn TMĐT giúp bán hàng trên nhiều kênh và tập trung 1 cơ sở dữ liệu.

Phần mềm quản lý bán hàng đầu tiên tích hợp vận chuyển

Phần mềm bán hàng tự động với các đơn vị vận chuyển, đơn hàng sau khi được xử lý sẽ được chuyển ngay lập tức đến các đơn vị vận chuyển, giúp bạn rút ngắn quy trình giao hàng và nắm bắt chính xác trạng thái của đơn hàng.

Với việc sử dụng phần mềm, khách hàng sẽ làm việc nhanh chóng, chính xác, mọi thông tin đều được lưu trữ và truy xuất thông tin khi cần nhanh chóng

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Recommended Posts × +